Young Mother (2013) - Phim về bà mẹ trẻ của hàn quốc thể loại 18+

Tóm tắt

Thời gian trôi qua và Jin Goois đã 19 tuổi. Anh ấy đã từng quan hệ tình dục không an toàn khiến bạn gái có thai. Nên cô ấy gặp anh và muốn dẫn anh đến gặp người mẹ vợ tương lai của mình để nói về hôn nhân. Tuy nhiên, khi dẫn đến nhà gặp mẹ vợ tương lai anh lại thấy mẹ vợ của cô bạn gái thật đẹp và gợi cảm. Anh đã chuyển đến ở chung nhà với bạn gái và mẹ vợ tương lai ( bà mẹ trẻ )

Trong qua trình ở chung nhà bà mẹ trẻ đã vô tình bắt gặp khoảnh khắc quan hệ của anh và con gái bà. Sau 1 thời gian đứa bé đã lớn và cô vợ trẻ con đã bỏ đi để lại con cho mẹ mình chăm sóc.

Trong khoảng thời gian cô đơn này anh đã tham gia khóa học tiếng anh và trong đầu anh không ngừng nghĩ đến những ham muốn quan hệ thể xác với cô gia sư của mình . Và thật trùng hợp cô gia sư cũng có ham muốn quan hệ với anh. Và cô gia sư đã bắt đầu chuyển sang dạy anh về tình dục .

 Mối quan hệ của anh và cô gia sư đã đi ra ngoài kiểm soát và họ quan hệ ở bất cứ đâu. Lại 1 lần nữa anh đã làm Cô gia sư của mình có bầu và cô ta đã muốn tiến đến hôn nhân với anh, cô đã đến gặp mẹ anh để thưa chuyện và biết được anh đã có con , cô đã quyết định bỏ đi.

Trong 1 lần về thăm con gái người mẹ cảm thấy không biết phải làm gì với anh ta , và anh đã có 1 gợi ý …. Một số hình anh trong phim
Young-Mother




Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.