The Poker House - phim 18+ của mỹ

The Poker House sau đó được đặt tên là Behind Closed Doors, là một bộ phim truyền hình Mỹ năm 2008 được viết và đạo diễn bởi Lori Petty, trong buổi ra mắt đạo diễn của cô. Bộ phim mô tả một ngày đau khổ trong cuộc đời của một cô gái tuổi teen đang nuôi hai đứa em gái trong nhà thổ . Câu chuyện dựa trên cuộc sống ban đầu của Petty vào giữa những năm 1970.

Bộ phim tập trung vào một ngày xấu nhất trong cuộc đời của ba chị em bị lạm dụng và bị bỏ rơi, Agnes (14 tuổi) (Jennifer Lawrence), Bee (12 tuổi) (Sophi Bairley), và Cammie (8 tuổi) (Chloë Grace Moretz).

Mẹ của họ, Sarah (Selma Blair), một người phụ nữ đã chuyển sang mại dâm để nuôi các cô gái, bà mẹ bị ép buộc uống rượu và sử dụng ma túy. Bởi vì điều này, Sarah không thể chăm sóc cho các cô con gái, điều này buộc Agnes trở thành một người mẹ với hai người em gái của mình.

 Ba cô gái sống trong nhà thổ nơi những người xung quanh và bọn tội phạm tập hợp để chơi bài xì . Agnes tin rằng Duval yêu cô, như một người bạn trai, bất chấp sự lạm dụng của anh đối với mẹ cô.


Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.