Young People Fucking - Là một bộ phim hài tình dục năm 2007 của Canada


Young People Fucking, còn được gọi là Y.P.F., là một bộ phim hài tình dục năm 2007 của Canada được đạo diễn, viết và sản xuất bởi Martin Gero và Aaron Abrams. Nó ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2007.

Bộ phim kết hợp câu chuyện của bốn cặp vợ chồng khác nhau và một threesome trong quá trình gặp gỡ tình dục, với các chương cụ thể cho mỗi: prelude, foreplay, sex, interlude, orgasm và afterglow. Mỗi cặp vợ chồng đại diện cho một nguyên mẫu cụ thể. Việc đầu tiên trong số năm được gọi là The Best Friends bởi vì các nhân vật, Matt và Kristen, quyết định trở thành bạn bè với những lợi ích. Họ khám phá cảm xúc lãng mạn với nhau.

Khuôn mẫu thứ hai là The Couple. Andrew và Abby, một cặp đôi thời gian dài, đang gặp khó khăn khi cố gắng đưa gia vị trở lại tình yêu của họ và thử một cái gì đó "mới".

Khuôn mẫu thứ ba được dán nhãn The Exes. Trong đó, Mia và Eric gặp nhau trong một lần gặp gỡ tình dục một lần sau khi chia tay một thời gian.

Trong bản mẫu thứ tư, The First Date, Jamie mang đến ngày hẹn hò của cô Ken trở về căn hộ của cô.

Và trong bản mẫu cuối cùng thứ năm, The Roommates, hai người bạn là bạn cùng phòng và một người bạn nói với người kia quan hệ tình dục với bạn gái của mình.

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.