Tội Ác Nguyên Thủy - Original Sin (2001) - phim tình cảm 18+ âu mỹ

Luis Vargas (Antonio Banderas) gửi tiền cho Julia Russell của Mỹ (Angelina Jolie)để cô từ Delaware đi thuyền đến Cuba để trở thành cô dâu đặt hàng qua thư của mình.

 Julia bước xuống từ con tàu, trông cô không giống những bức ảnh mà cô đã gửi trước chuyến đi của mình. Julia giải thích rằng cô muốn nhiều hơn một người đàn ông chỉ quan tâm đến một khuôn mặt xinh đẹp và đó là lý do tại sao cô ấy đã không gửi ảnh của thực của cô.

Luis cũng thừa nhận một sự lừa dối; anh ta đã lừa dối để cô ấy tin rằng anh ta là một nhân viên nghèo trong một xưởng xuất khẩu cà phê, thay vì anh là chủ sở hữu giàu có của nhà xuất khẩu cà phê đó.

Khi nghe điều này, Julia nói rằng cả hai đều có điểm chung và đó là cả hai đều không đáng tin cậy. Nhưng họ đảm bảo với nhau rằng họ sẽ nỗ lực trong việc hiểu và tin tưởng lẫn nhau trong cuộc sống.

Luis và Julia cưới trong nhà thờ trong vòng vài giờ sau khi cô đặt chân đến Cuba. Luis rơi ham muốn  trong tình yêu với người vợ mới của mình, và họ say đắm làm tình.

Trong khi đó, em gái của Julia, Emily đã cố gắng liên lạc với cô ấy, lo lắng cho cô ấy sau một chuyến đi dài đến một vùng đất xa lạ. Cô gửi một bức thư ho Julia hỏi về cuộc sống mới của cô. Luis buộc Julia phải viết lại, lo sợ rằng nếu Julia tiếp tục phớt lờ những lá thư của Emily, Emily sẽ cho rằng có điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra với cô và em cô có thể gửi cho chính quyền để kiểm tra về cô. Julia cuối cùng cũng viết một bức thư cho em gái mình.

Để đảm bảo rằng vợ anh có mọi thứ cô muốn, Luis bổ sung thêm Julia vào tài khoản ngân hàng cá nhân và kinh doanh của anh, giúp cô có được niềm tự do để chi tiêu. Luis phát hiện ra rằng Julia đã chiếm gần hết tài sản của mình và sau đó lập nhóm với một thám tử, Walter Downs (Thomas Jane), được Emily thuê để tìm cô em gái thực sự của cô Julia. Walter đến từ Wilmington và nói với Luis rằng anh muốn gặp Julia vào chủ nhật tới. Luis thông báo cho Julia về điều này và cô ấy rất buồn. Emily đến Cuba để gặp Luis, và cho thấy bức thư Julia viết cho cô. Cô thông báo cho Luis rằng cô tin Julia là kẻ mạo danh và em gái cô có thể đã chết, và kẻ mạo danh có thể làm việc với ai đó. Cả hai cùng nhau đi tìm cô.








Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.