Private Tutor: Advanced Course - phim tình cảm 18+ hàn quốc

Người phụ nữ  nhà bên cạnh cô ấy trở thành gia sư đặc biệt của tôi.

"Cô ấy đã dạy cho tôi những kỹ năng thực sự để kích thích phụ nữ!"

Seong-jin, người được gọi là chuyên gia về tâm lý học phụ nữ , người đã học về phụ nữ chỉ bằng văn bản, và anh cảm thấy hứng khởi kích thích bất cứ khi nào anh nhìn thấy giáo sư cố vấn học thuật của mình tên là Mi-ae.

Tuy nhiên, Mi-ae cứ phớt lờ sự tán tỉnh của anh ta, bảo anh ta quay lại sau khi lớn lên.

Anh cảm thấy bất lực và mối quan hệ dễ bị kết thúc, anh tiết lộ sự đau khổ của mình với Yeon-hwa,

Yeon-hwa là một tiểu thuyết gia gần đây đã chuyển đến sống ở nhà kế bên.

Trước sự ngạc nhiên của mình, cô ấy nói rằng cô ấy sẽ dạy cho anh ấy về phụ nữ và bắt đầu dạy kèm anh ấy với những bài học cuộc sống thực từ hôn đến tình dục.

Xin mời các bạn xem bộ phim online này


Private Tutor: Advanced Course
Private Tutor: Advanced Course


Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.